รับทำ Google Adwords ให้โฆษณาติดหน้าแรก เพียง 1500 บาท/เดือน

รับทำ Google Adwords จ่ายเมื่อลูกค้าคลิกจริง-ตรงกลุ่มเป้าหมาย

การตลาดออนไลน์ มีความสำคัญต่อการทำธุรกิจมาก โดยเฉพาะในยุคดิจิตอล การค้าขายต้องรวดเร็ว ตอบสนองให้ทันต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงเร็วเช่นกันและไม่ว่าธุรกิจคุณเพิ่งจะก่อตั้ง หรือก่อตั้งมาได้สักระยะแล้ว คุณคิดว่าดีหรือไม่? หากวันนี้สินค้าหรือบริการของคุณ “มีตัวตนในโลกออนไลน์” โดยไม่ต้องเสียเวลารอนานอีกต่อไป เพียงแค่ใช้เครื่องมือทางการตลาด ผ่านการลงโฆษณากับGoogle ด้วยบริการรับทำ Google Adwords

AdWords Certification

ใบประกาศนียบัตร Google AdWords การันตีความเชี่ยวชาญของเรา

Google Adwords คืออะไร?

Google Adwords คือ การโฆษณาบนเว็บไซต์ของ Google ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกของ Google ทันทีใน 24 ชั่วโมง โดยเมื่อกลุ่มเป้าหมายมาค้นหาสินค้าหรือบริการด้วย Keyword ที่คุณเลือกไว้ ก็จะเจอโฆษณาของคุณในหน้าแรก และคุณจะเสียค่าใช้จ่ายให้Google ก็ต่อเมื่อเกิดการคลิกเข้าเว็บเท่านั้น หรือ เรียกว่า Cost Per Click (CPC) หากไม่มียอดคลิกคุณก็ไม่ต้องเสียเงิน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการด้านการ รับทำGoogle Adwords ให้คุณเข้าไปขอรับคำปรึกษาได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง การมีผู้ช่วยจึงน่าจะง่ายและประหยัดเวลาได้ดีกว่า

ข้อดีของโฆษณากับ Google Adwords

ธุรกิจคุณจะ “แจ้งเกิดได้ทันที”เร็วและชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!โดยที่คุณไม่ต้องรอ 3 เดือน หรือ 6 เดือนเหมือนกับการทำ SEO หากได้ใช้บริการ รับทำ Adwords ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญคุณสามารถเปลี่ยนแปลง Keyword ที่เหมาะสมได้เอง ทำให้ไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจในแต่ละช่วงต่อให้คุณเป็นเพียงผู้ประกอบการหน้าใหม่ก็ตามแต่ Google Adwords จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพในทันที ด้วยทางลัดที่“พุ่งตรงไปยังกลุ่มเป้าหมาย”แถมยังประหยัดค่าใช้จ่าย (เพราะจ่ายตามยอดคลิก) บริการ รับทำ Google Adwords จึงตอบโจทย์ได้

ผลลัพธ์จากการใช้ บริการรับทำ Adwords

ธุรกิจคุณจากโนเนม จะกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ หลังจากนั้นคุณยังสามารถต่อยอดไปด้านออฟไลน์ได้อีก เช่น หากลูกค้าคลิกเข้ามายังเว็บไซต์ขายรองเท้าคุณ และเมื่อดูรายละเอียดโฆษณาจนพอใจในระดับหนึ่ง ก็อาจจะเพิ่มโอกาสในการอยากไปลองสวมใส่รองเท้าที่ร้านของคุณ อันจะนำไปสู่การปิดการขายในที่สุด สิ่งเหล่านี้ คือ “โอกาสทางธุรกิจ” ที่บริการ รับทำ Google Adwords จะช่วยได้ เพราะเว็บคุณจะกระโดดไปอยู่ในพื้นที่ ที่ดีที่สุดของ Google ทำเลที่ดีย่อมนำมาซึ่งยอดขายที่ดี เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจที่ต้องการเร่งอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรแบบก้าวกระโดด

รับทำ Adwords จากเราเว็บไซต์ Seosogood แสดงโฆษณาหน้าแรกใน 15 นาที

“เว็บไซต์ Seosogood ผู้ให้บริการ รับทำ Google Adwords จ่ายเงินเมื่อลูกค้าคลิกจริงเท่านั้น ตรงกลุ่มเป้าหมาย หาลูกค้าเข้าเว็บไซต์ได้เร็วกว่า”

นอกจาก บริการรับทำ SEO แล้ว seosogood.comยังให้บริการ รับทำ Google Adwords ให้กับผู้ที่ต้องการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่แบบก้าวกระโดด ซึ่งจุดเด่นของการลงโฆษณากับ Google เทียบกับการทำ SEO คือ เว็บไซต์ของคุณจะขึ้นไปแสดงผลการค้นหาบนหน้าแรกของ Google ได้เร็วกว่าการทำ SEO เพราะไม่ต้องเสียเวลาไปกับการปรับแต่งรูปแบบของเว็บ หรือการให้น้ำหนักกับปริมาณคอนเทนต์บนเว็บ คุณจึงไม่ต้องรอนาน เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการความเร็วและชัวร์ แถมยังควบคุมค่าใช้จ่ายได้เอง และมีตัวเลขทางสถิติจาก Google ให้ได้วิเคราะห์ผลลัพธ์จากการใช้บริการอีกด้วย

เราคิดค่าบริการ รับทำ Adwords อย่างไร?

บริการรับทำ Adwords จากเราพร้อมให้คำปรึกษาคุณด้วยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ที่ผ่านการทดสอบจาก Google และได้ใบรับรองการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Adwordsโดยทางเราจะคิดค่าดูแลรายเดือน การ รับทำ Google AdWords ให้ เพียงเดือนละ 1,500 บาท เพื่อที่จะได้หาคำหลัก หรือ Keyword ที่เหมาะสมที่สุดกับธุรกิจคุณ ที่จะทำให้โฆษณาติดในหน้าแรก Google ส่วนงบประมาณในการโฆษณา ลูกค้าสามารถกำหนดได้เองตามเงินในกระเป๋าอาจจะเลือกแบบรายเดือนหรือรายปี โดยที่งบไม่บานปลาย

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ Adwords จากเรา?

เพราะเว็บไซต์ Seosogood เป็นแหล่งรวม ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ SEO ให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นการทำ SEO สายขาว เน้นติดอันดับหน้าแรก Google แบบระยะยาว หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้วิธีใดที่จะทำอันดับเว็บในหน้าแรก สามารถขอรับคำปรึกษาจากเราได้ เพราะนอกจาก SEO แล้ว ก็ยังมีวิธีการซื้อโฆษณาจาก Google ซึ่งเราเองให้บริการ รับทำ Adwords ดังที่ได้กล่าวไปวิธีนี้จะเห็นผลเร็วกว่า SEO และทีมงานของเราได้ใบรับรองจาก Google ด้าน Adwords ด้วย คุณจึงมั่นใจได้ในเรื่องความน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ ประสบการณ์ที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า เราสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาในหน้าแรกของ Google ได้จริง

ใช้บริการจาก Seosogood มีขั้นตอนอย่างไร?

บริการ รับทำ Adwords จ่ายเมื่อลูกค้าค้าคลิกจริง ตรงกลุ่มเป้าหมาย หาลูกค้าเข้าเว็บไซต์ได้เร็วกว่า เบื้องต้น หากคุณคือหนึ่งในผู้ที่เริ่มสนใจการลงโฆษณากับ Google แต่อาจกังวลเรื่องพื้นฐานความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เราขอแนะนำให้ลองมาปรึกษากันก่อนค่ะ เรายินดีให้คำแนะนำติดต่อเราได้ทั้งทางอีเมล์ : sales@seosogood.com , Line ID : 0901956984 หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ : 090-195-6984 , 080-142-5203 เวลา 09.00-22.00 น.ทุกวัน

เห็นข้อดีของบริการ รับทำ Adwords แล้ว ก็ลองกันงบประมาณมาใช้บางส่วนนะคะ อย่าปล่อยให้เวลาซึ่งเป็นหนึ่งในต้นทุนทางธุรกิจต้องสูญเปล่าไป โดยที่กำไรไม่ได้งอกเงยตามแผน คุณอาจจะต้องยอมลงทุนบ้างในการโปรโมทธุรกิจให้ติดลมบน เพราะเท่ากับเพิ่มโอกาสที่จะได้ลูกค้า หรือผู้มุ่งหวังใหม่ๆ ไม่เพียงแค่ตลาดในไทยเท่านั้น คุณสามารถขยายตลาดได้ทั่วทุกมุมโลกครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ทั้งสมาร์ทโฟน  โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ส่วนตัวด้วยบริการ รับทำ Google Adwords

ต้องการผู้เชี่ยวชาญในการทำ SEO ไว้ใจเรk ด้วยวิสัยทัศน์ เว็บไซต์ที่เราดูแลต้องทำอันดับต้นๆ ใน Google.co.th ได้ และสามารถรักษาอันดับได้ในระยะยาว เพื่อลดต้นทุนด้านการตลาดให้กับลูกค้าให้มากที่สุด

++++++++++++++++++++++++++++++